Phòng tắm xông hơi ở nhà có thực sự đắt đỏ?

Mới đầu, cơ hội có thể khá tốt khi bạn tin rằng phòng tắm xông hơi ở nhà là thứ chỉ có ở phòng tập gym, spa và những gia đình giàu có, nổi tiếng. Và cho đến bây giờ thì bạn càng có nhiều bằng chứng chứng minh bản thân đã đúng.

Tuy nhiên nhờ vào cải tiến công nghệ cũng như suy nghĩ đột phá mà những suy nghĩ của bạn có thể hoàn toàn sai lầm.

Nhìn chung hiện nay, để mua một phòng tắm xông hơi cho gia đình chi phí không còn quá đắt. Thậm chí  trong một số trường hợp, mức giá của phòng xông hơi còn thấp hơn đáng kể so với những gì bạn tưởng tượng ban đầu. Dưới đây là một số xem xét bạn có thể tham khảo

Mua Phòng Tắm Xông Hơi Nước PTX-D0206
Tặng Ngay Thảm nhiệt đá Tourmaline
Giá trị đến 6,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

 

  • Tăng thêm giá trị cho căn nhà của bạn. Mua thêm một phòng tắm xông hơi cho căn nhà của bạn sẽ đi kèm với một khoản chi phí. Tuy nhiên khi bạn xem xét về giá trị mà sản phẩm cải tiến môi trường này tăng thêm cho ngồi nhà của bạn thì đây thực sự là một món hời.  Hãy xem xét điều này: Nếu bạn đang muốn bán căn hộ của mình bây giờ thì những đồ dùng tiện dụng nào sẽ là điểm nhấn cho giá bán của bạn? Môt căn bếp dễ thương? Thật bình thường. Một cái sân lớn? Rất nhiều gia đình cũng có nó. Vậy có bao nhiêu gia đình trong xóm của bạn có phòng tắm xông hơi? Câu trả lời có thể là không. Phòng tắm xông hơi thực sự là một bổ sung tuyệt vời cho căn nhà của bạn, giúp bạn có được giá bán cao hơn, và đến lúc cần bán thì nó trở thành thiết bị giúp bạn dễ dàng bán căn nhà của mình nhanh hơn so với những người khác cùng trong toà nhà của bạn.
  • Thời gian tắm ngắn hơn. Phòng tắm xông hơi sẽ tạo ra hơi, không phải nước. Kết quả là bạn sẽ tắm ngắn hơn đáng kể bởi vì bạn có cùng nhiều lợi ích sử dụng phòng tắm xông hơi, trái ngược hoàn toàn với phòng tắm truyền thống; nhờ đó bạn có thể sử dụng ít nước nóng hơn, tiết kiệm  được nhiều tiền hơn. Như vậy tắm xông hơi không chỉ đem lại cho bạn trải nghiệm tắm hơi tuyệt vời hơn mà còn là một lựa chọn kinh tế.
  • Chi phí chuẩn bị. Một trong những điều đầu tiên mà bạn cần xem xét khi mua phòng xông hơi nước đó là nó sẽ được lắp đặt ở đâu. Nếu bạn đã xác định được trước vị trí lắp đặt phòng xông hơi thì bạn đã có được một lợi thế. Để lắp đặt phòng xông hơi, bạn cũng cần lắp đặt hệ thống ống nước, vì vậy nếu hệ thống này ở gần hoặc dễ dàng mở rộng thì chi phí sẽ được tối hiểu. Tốt hơn hết, nếu bạn đang có phòng tắm hoặc bồn tắm thì có thể chuyển đổi nó thành phòng tắm xông hơi,  tất cả những gì bạn cần làm đó là lắp đặt một máy xông hơi  – nó sẽ giảm chi phí đáng kể cho bạn.

 

Trên đây là một vài xem xét bạn cần nghĩ đến trước khi tiến hành mua bồn tắm xông hơi. Tốt hơn hết là bạn nên đến Viên Mỹ. Họ sẽ làm việc với bạn để đưa ra những gợi ý về những gì bạn muốn ở mức giá này, nó hoàn toàn hợp lý hơn những gì bạn đang tưởng tưởng. Thông thường bạn sẽ không chọn phòng tắm xông hơi lát gạch(tiled steam shower) bởi vì lắp đặt phòng này cần đến chi phí nhân công lát gạch, chuẩn bị hợp lý và seal vùng xông hơi. Trong khi đó phòng tắm xông hơi độc lập được đúc sẵn (freestanding steam shower) hoàn toàn trọn gói, chỉ cần 1 ít chi phí nhân công để lắp đặt, nhưng chi phí sẽ nhiều hơn một chút so với sử dụng máy xông hơi và lát gạch phòng tắm. Dù cách nào đi nữa thì bạn vẫn luôn nhận được lợi ích khi lắp đặt phòng tắm trong nhà.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged