Tắm xông hơi hằng ngày có tốt cho sức khỏe như bạn nghĩ

Đã có nhiều nghiên cứu y học chứng minh tắm xông hơi đem lại các lợi ích sức khỏe cũng như làm đẹp cho người sử dụng. Tắm xông hơi không chỉ khiến lỗ chân lông nở ra giúp đẩy chất bẩn ra khỏi cơ thể, mà phương pháp này còn cải thiện tuần hoàn, làm dịu đau nhức khớp, và thư giãn cơ mệt mỏi. Phần lớn các trường hợp thông thường thì tần suất sử dụng phòng tắm xông hơi sẽ tùy thuộc vào từng người, thế nhưng câu hỏi vẫn chưa được trả lời, tắm xông hơi hàng ngày liệu có tốt cho sức khỏe? Thật may câu trả lời là có… thế nhưng..

Có…thế nhưng?

Mua Phòng Tắm Xông Hơi Nước PTX-D0206
Tặng Ngay Thảm nhiệt đá Tourmaline
Giá trị đến 6,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Trong thời kỳ thực dân, tổng thống Mỹ Benjamin Franklin đã xông hơi hàng ngày bằng một cửa sổ mở. Ông  tin rằng xông hơi sẽ đẩy chất độc ra khỏi cơ thể, và không khí trong lành sẽ khiến những chất bẩn đó bốc hơi. Ở thời thực dân, tắm nóng với nhiều hơi nước được xem là phương thức điều trị bắt buộc để chữa trị bệnh tật.

Không có quá nhiều thay đổi giữa thời kỳ thực dân và ngày nay. Có rất nhiều người đã tìm đến với tắm xông hơi để tận hưởng những lợi ích sức khỏe và xã hội. Thật may mắn khi nhiều bác sỹ thực hành chấp nhận phương pháp này, tuy nhiên họ cũng cảnh báo trước về: thời gian xông hơi.

Nói chung, nếu một người khỏe mạnh bình thường tắm hơi hàng ngày sẽ không dẫn đến rủi ro sức khỏe. Tuy nhiên sẽ xuất hiện nguy hiểm tiềm ẩn đối với những trường hợp bị suy yếu sức khỏe, họ có thể bị ảnh hưởng nếu tắm xông hơi. Ví dụ, những người bị đau tim nên hết sức cẩn thận khi tắm xông hởi bởi vì tắm xông hơi có thể làm tăng áp lực. Điều này không có nghĩa là những người bị bệnh tim không nên xông hơi, thế nhưng họ nên thực hiện xông hơi một cách cẩn trọng. Đối với những trường hợp này thì chìa khóa dành cho họ đó là tìm đến bác sĩ của mình – những người sẽ tư vấn cho họ trước khi sử dụng phòng tắm xông hơi.

Tuy nhiên, thậm  chí đối với những người khỏe mạnh bình thường thì thời gian tắm xông hơi nên khoảng 20-30 phút mỗi ngày. Một người khỏe mạnh xông hơi hàng ngày sẽ không có gây ra vấn đề gì về sức khỏe.

Ở trang Perfectbath.com chúng tôi không đưa ra lời khuyên y tế nào cả. Chỉ một người có khả năng đưa ra lời khuyên cho bạn trong những trường hợp này đó là bác sỹ của bạn. Chúng tôi có thể chỉ ra rất nhiều lợi ích ức khỏe mà những người đã và đang sử dụng phòng tắm xông hơi nhận được. Ngoài ra, bất cứ ai có vấn đề về sức khỏe hoặc không cũng nên tìm đến lời khuyên bác sĩ trước khi bắt đầu chế độ tắm xông hơi thường xuyên.

Trang perfectbath.com của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trả lời những câu hỏi về phòng tắm xông hơi và phòng tắm xông hơi ở nhà bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm thông tin về cách bạn có thể tận hưởng toàn bộ lợi ích phòng tắm xông hơi cho thể chất và tinh thần trong chính căn nhà của mình.

Nguồn: Công Ty Viên Mỹ

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged