Sự phổ biến của phòng tắm xông hơi nước trên bầu trời

Thật rõ ràng, phòng tắm xông hơi đang được yêu thích đến nỗi nhiều người muốn sử dụng nó trên bầu trời. Hay nói cách khác, có nhiều phòng tắm xông hơi có thể được lắp đặt trong máy bay. Lufthansa Technik – nhà sản xuất các thành phần máy bay của Đức đã giới thiệu máy xông hơi của họ có trọng lượng đủ nhẹ và đã được lắp đặt đầy đủ trong đó, có thể sử dụng trên những máy bay sang trọng.

Cho tới ngày nay có 2 lý do khiến phòng tắm xông hơi chưa được sử dụng trên máy bay. Máy bay phải duy trì được trọng lượng đủ nhẹ để có thể cất cánh, còn phòng tắm xông hơi phải được lắp đặt đầy đủ trong đó. Và máy xông hơi của Lufthansa đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên.

Mua Phòng xông hơi kết hợp hồng ngoại - xông ướt AT-D8860
Tặng Ngay Ghế thư giãn GF-003
Giá trị đến 12,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Lufthansa Technil, một nhóm được thỏa hiệp gồm 32 công ty đã giới thiệu sản phẩm ở ABACE 2014, Trung quốc. Máy xông hơi được lấy tên là hệ thống máy xông hơi trên máy bay ( Aircraft Steam Generator System), hệ thống này chạy bằng chất lỏng bay hơi thay vì được lắp đặt với nguồn cung nước trên máy bay, điều này có nghĩa rằng máy xông hơi có thể làm việc độc lập khi chất lỏng được đổ vào lỗ thông nước của nó. Máy xông hơi này hoàn toàn kín khi sử dụng trên máy bay. Máy xông hơi có kích thước khoảng 13.5” x 14.3” x 17.3” và trọng lượng 18 kg( khoảng 39.7 pound). Nó được trang bị bảng điều khiển và nơi thoát khí. Hơi nước sẽ phải hoàn toàn được thoát ra khỏi phòng tắm xông hơi sau khi sử dụng.

Hệ thống Aircraft Steam Generator giải quyết được một số vấn đề phát sinh khi lắp đặt phòng tắm xông hơi trên máy bay. Ngoài ra, tính năng trọng lượng nhẹ và lắp đặt đầy đủ trong thiết bị giúp phòng tắm xông hơi có thể hoạt động hiệu quả trên máy bay, thiết kế cũng  đảm bảo máy xông hơi không bao giờ bị nóng quá mức trong khi bay. Đồng thời máy xông hơi của Lufhansa có thiết kế nhỏ gọn, khiến máy bay có thể dễ dàng bay với một phòng tắm xông hơi sang trọng.

Bạn sẽ nhanh chóng trông thấy phòng tắm xông hơi trên không nhanh hơn bạn tưởng, ngoài ra máy xông hơi còn có thể được lắp đặt trên máy bay có kích thước bình quân hoặc lơn hơn. Nó cũng có thể được trang bị thêm các tính năng sua khi đã vừa vặn với máy bay. Hệ thống này cũng bám sát hướng dẫn của Hiệp hội an toàn hàng không Châu Âu  (Auropean Aviation Safety Agency) và RTCCA DO-160G (kiểm tra chất lượng dành cho thiết bị máy bay). Giá cả của hệ thống bồn tắm xông hơi vẫn chưa được công bố, nhưng nó có thể được dùng cho máy bay sang trọng và VIP, nhưng cabin VIP trên máy bay.

Những phòng tắm xông hơi trên máy bay có thiết kế tương tự với phòng tắm xông hơi do EAGO cung cấp. Đánh giá này dành cho một công ty lớn như Lufthansa đã đem lại lượng đầu tư rất lớn, khiến công ty có thể sử dụng phòng tắm xông hơi trên máy bay để đem lại cảm giác thư giãn và khỏe mạnh, bạn có thể tắm phòng tắm xông hơi nếu chúng ta lắp đặt chúng trên máy bay, vì vậy chúng có thể được sử dụng thậm chí khi chúng ta đã cất cánh hàng ngàn feet trên bầu trời. Hệ thống từ Lufthansa cũng có thể bao gồm hệ thống trị liệu mùi hương để xông tinh dầu vào trong phòng tắm xông hơi.

Có nhiều lợi ích sức khỏe khi tắm trong hơi nước và sử dụng trị liệu mùi hương. Tắm với hơi nước sẽ hỗ trợ hô hấp, bề ngoài của da, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, thư giãn tinh thần và cơ bắp. Hãy mua một phòng tắm xông hơi có giá thành vừa phải từ Perfectbath.com để sử dụng tại nhà và có những trải nghiệm đặc biệt.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged