Mùi hương tinh dầu tốt nhất sử dụng cho trị liệu trong phòng tắm xông hơi

Dù ở thời đại nào hoặc trong nền văn hóa nào thì mọi người đều hiểu được những lợi ích tắm xông hơi đem lại cho sức khỏe của mình. Điều này không chỉ đúng với trải nghiệm về những lợi ích thể chất mà còn lợi ích thư giãn về tinh thần. Dù bạn đang gặp phải vấn đề về thể chất như đau mỏi cơ, giảm hô hấp, đau thần kinh liên tiếp hoặc sau một ngày làm việc mệt mỏi ở cơ quan thì tắm xông hơi đều có thể giúp bạn. Tuy nhiên điều này khá hiển nhiên bởi vì khi tắm xông hơi lỗ chân lông của bạn sẽ được mở ra, bên cạnh đó bổ sung tinh dầu vào trị liệu càng tăng thêm nhiều lợi ích.

Tắm xông hơi là một cách tự nhiên và nhẹ nhàng để mở lỗ chân, giúp các thành phần thực vật phát huy công dụng thần kỳ của nó lên từng bộ phận cơ thể bạn. Lỗ chân lông mở ra sẽ cho phép tinh dầu được tiếp cận vào các lớp dưới tế bào của da. Ngoài ra xông hơi còn tạo điều kiện hô hấp sâu, bạn có thể dễ dàng hít tinh dầu và các thảo dược.

Mua Phòng xông hơi kết hợp hồng ngoại - xông ướt AT-D8860
Tặng Ngay Ghế thư giãn GF-003
Giá trị đến 12,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Để truyền hơi nước vào máy xông hơi khi tắm, hãy lấy thảo dược khô hoặc một thìa tinh dầu nguyên chất pha vào nước trước khi làm nóng nước.

Khuynh điệp – dùng khoảng ½ chén khuynh điệp tươi hoặc 1/3 chén khuynh điệp khô. Tinh dầu từ thảo dược này sẽ được giải phóng vào nước nóng, hơi nước sẽ có tác dụng hỗ trợ và làm sạch hệ thống hô hấp của bạn.

Húng tây – dùng khoảng ½ chén húng tây tươi hoặc ¼ chén húng tây khô. Loại thảo dược này đem lại cảm giác thư giãn, bạn không cần lo lắng về mùi giống thịt lợn quay của nso

Lá thông –  Dùng khoảng ½ chén lá thông (hoặc dẫn xuất một vài inch của nhánh thông

Bạc hà – Sử dụng khoảng 1 chén lá bạc hà tươi hoặc 1/3 chén bạc hà khô, hoặc 2,3 túi trà bạc hà.

Bạn có thể sử dụng thảo dược riêng lẻ hoặc kết hợp với nhau. Khuynh diệp và bạc hà sẽ là hỗn hợp thư giãn và tuyệt vời.

Ngoài ra, bạn có thể xem xét về những thảo dược có tác dụng thư giãn và làm dịu như hoa cúc chamomile và oải hương, giúp bạn có cảm giác khỏe mạnh. Kết hợp này đặc biệt hấp dẫn khi bạn thêm dầu nụ tầm xuân

Tắm xông hơi là công thức giải độc tuyệt vời với bất kỳ căn bệnh nào của bạn. Xông hơi sẽ khiến cơ thể bạn được toát mồ hôi, đẩy chất độc ra khỏi cơ thể, đem lại lợi ích cho gan và những cơ quan khác. Bạn cũng có thể sử dụng phòng tắm xông hơi để đạt được hiệu quả vệ sinh từ hơi nóng, nước, kết hợp với thảo dược. Có một loại thảo dược đặc biệt có hiệu quả như một loại thuốc lợi tiểu và thúc đẩy cơ thể thải ra axit uric đó là tinh dầu bách xù.

Bạn có thực sự muốn tận hưởng? Trong khi tắm xông hơi với tinh dầu, hãy đắp mặt nạ hoa hồng và hoa cúc Chamomile.

Nguồn: Công Ty Viên Mỹ

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged