Mua máy xông hơi ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

Hãy đến Viên Mỹ để chọn mua máy xông hơi tốt nhất! Những dòng máy xông hơi do Viên Mỹ phân phối không chỉ đa dạng về mẫu mã mà hơn nữa, còn đảm bảo chất lượng, độ an toàn cùng giá cả tối ưu.

Xông hơi mang lại nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe, như: thải độc tố, giảm cân, hỗ trợ điều trị bệnh và thư giãn …. Vì vậy, liệu pháp này ngày càng được nhiều khách hàng hiện đại ưa thích và sử dụng thường xuyên tại nhà, Spa, trung tâm massage … Và để hưởng thụ xông hơi, điều tất yếu là cần phải có máy xông hơi.

Công dụng của máy xông hơi

Máy xông hơi là thiết bị tạo nhiệt dùng trong các phòng xông. Tùy theo nhu cầu sử dụng, máy xông hơi được chia làm 2 loại: máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô.

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại 031PA
Tặng Ngay Thảm nhiệt đá Tourmaline
Giá trị đến 6,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Máy xông hơi ướt sử dụng điện năng để làm sôi nước tạo ra hơi xông. Quá trình tạo hơi diễn ra nhanh theo quy trình như sau: nước được dẫn trực tiếp qua bộ gia nhiệt, hình thành hơi và dẫn vào phòng xông. Với đặc điểm này, máy xông hơi ướt có thể ứng dụng với kiểu phòng xông đá, phòng xông hơi bằng kính cường lực hoặc phòng xông hơi xây bằng gạch …

Mua máy xông hơi ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 01

Ngược lại, máy xông khô sử dụng nhiệt để làm nóng trực tiếp cơ thể mà không cần hơi nước như truyền thống. Máy xông khô hiện nay nổi bật 2 loại chính:

+ Máy xông khô cá nhân sử dụng đá gia nhiệt được đốt nóng, tạo nhiệt xông bằng cách tưới nước vào đá. Loại máy này phù hợp với các phòng xông cá nhân tại nhà hoặc Spa quy mô nhỏ cho từ 1-10 người.

Mua máy xông hơi ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 02

+ Thiết bị tạo nhiệt bằng hồng ngoại được lắp đặt đan xen trên các vách, sàn của phòng xông. Thiết bị hồng ngoại tạo nhiệt đơn giản nhưng hiệu quả, phù hợp diện tích phòng xông lớn hơn, nhất là các phòng xông tập thế mang tính thương mại.

Mua máy xông hơi ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 03

Cách chọn mua máy xông hơi tốt nhất

Hiện nay, nhiều cá nhân, thậm chí chủ đầu tư mua nhầm phải máy xông hơi đã qua sử dụng, “sơ chế” lại bề ngoài. Bất cập này khiến “tiền mất tật mang” khi máy hư hỏng hoặc gây nguy hiểm (chập điện, bỏng), dẫn tới nhiều hệ quả tiêu cực.

Vậy làm sao để tránh tình trạng trên và yếu tố nào giúp khách hàng chọn mua được máy xông hơi chất lượng? Đó chính là Tính năng – Chất lượng – Bảo hành – Giá! Bốn yếu tố này phải song hành với nhau khi trang bị máy xông hơi. Trong đó:

+ Tính năng: chủ đầu tư cần xác định máy xông hơi được sử dụng như thế nào: mục đích cá nhân hay thương mại? Diện tích phòng xông? Sử dụng cho bao nhiêu người? Nhu cầu xông ướt hay khô? Cầu kỳ hay đơn giản? Từ đó, có thể chọn lựa dòng sản phẩm tương ứng: máy xông hơi ướt/ thiết bị xông hơi hồng ngoại/ máy xông hơi ướt kết hợp đá gia nhiệt,.…

+ Chất lượng: để đảm bảo an toàn, người mua cần tìm hiểu các loại máy xông có giấy/ dấu chứng nhận chỉ tiêu chất lượng CE, TCVN,…từ nhà sản xuất.

+ Bảo hành: chế độ bảo hành rất quan trọng vì máy xông hơi có giá trị cao. Để chắc chắn, hãy chọn những đơn vị phân phối uy tín trong nước, có bộ phận hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt hơn là đặt hàng trực tiếp tại nơi sản xuất tận nước ngoài.

+ Giá: thường tỷ lệ thuận với 3 yếu tố trên. Nếu máy có tính năng hiện dại, chất lượng tốt và bảo hành đầy đủ thì giá sẽ cao và ngược lại. Đây sẽ là chi phí đảm bảo cho bạn sở hữu một máy xông hơi an toàn và bền bỉ.

Mua máy xông hơi tốt nhất TP.HCM tại Công ty Viên Mỹ

Sau khi nắm được các yếu tố giúp mua máy xông hơi tốt nhất, tiếp theo, người tiêu dùng nên lựa chọn cơ sở uy tín để gởi gắm tiền của mình.

Mua máy xông hơi ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 04

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ tự tin là nhà cung cấp máy xông hơi hàng đầu cho các Spa, Resort, khách sạn… Tại Viên Mỹ, khách hàng dễ dàng tìm thấy những dòng máy xông hơi đa dạng, chất lượng cùng bảo hành tin cậy và giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, người mua còn có thể thử máy xông hơi trong phòng xông mẫu để cảm thấy an tâm hơn trước khi quyết định. Đồng thời, đội ngũ tư vấn của Viên Mỹ luôn sẵn sàng hỗ trợ chủ đầu tư chọn mua được những loại máy xông tốt nhất, phù hợp nhu cầu sử dụng/ dịch vụ, tránh hao phí.

Hãy liên hệ với chúng tôi chọn mua máy xông hơi tốt nhất!
CÔNG TY VIÊN MỸ
Doanh nghiệp cung cấp Thiết bị Spa hàng đầu
Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 090.860.3189
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn được máy xông hơi phù hợp, góp phần gia tăng lợi nhuận kinh doanh Spa.

Trâm Anh

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged