Mua thiết bị xông hơi ở đâu chất lượng nhất

Mọi cá nhân hay các gia đình hiện này đều khá quen thuộc với những công năng giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe và sắc đẹp từ các thiết bị xông hơi là cực kỳ hữu ích. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn mua các thiết bị xông hơi ở đâu là chất lượng nhất.

Để có thể hưởng thụ liệu pháp xông hơi, bạn phải chọn loại, kiểu dáng các thiết bị xông hơi ( phòng xông hơi, máy xông hơi) phù hợp với nhu cầu và điều kiện cho phép. Tuy nhiên cũng không nên vì quá xem chú trọng đến giá cả mà vô tình lãng quên đi chất lượng sản phẩm, bởi đây mới là điều bạn cần để thực sự mang đến những liệu pháp xông hơi tốt nhất.

biquyetmuamayxonghoichatluong_zps1de71ddf

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại XHN-021PA
Tặng Ngay Thùng gỗ xông chân hồng ngoại IG-320
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Những yếu tố cần quan tâm khi mua thiết bị xông hơi

Các thiết bị xông hơi nổi bật trên thị trường hiện nay đa dạng, nhiều chủng loại như: phòng xông hơi, máy xông hơi, tủ xông hơi. Khi mua các sản phẩm này, điều đầu tiên bạn nên quan tâm đó là đừng bị lạc vào “thế giới ảo như lời quảng cáo” của người bán, hãy chỉ quan tâm đặc biệt đến 4 yếu tố sau: Tính năng – Chất lượng – Bảo hành – Giá Thành. Nếu tính năng hiện đại, chất lượng cao, bảo hành tốt thì giá cũng ở mức vừa phải. Đồng thời, nếu một trong ba yếu tố trên hạ xuống thì sẽ dẫn đến giảm giá.

Ngoài ra khi mua các thiết bị xông hơi bạn nên đừng bị đánh lừa bởi lời hứa chất lượng và bảo hành như cam kết từ nhà cung cấp.  Bởi đây là hai yếu tố không thể kiểm chứng và so sánh được ngay  như tính năng và giá thành sản phẩm. Cho nên, để thật sự muốn sỡ hữu một thiết bị xông hơi có chất lượng, điều bạn cần là yêu cầu đơn vị cung cấp đầy đủ các giấy tờ, chứng nhận đạt chuẩn về chất lượng, độ an toàn cũng như các thông số, hướng dẫn sử dụng chi tiết, đầy đủ, cụ thể.

Do đó, vai trò của người bán các thiết bị xông hơi rất quan trọng. Đối với một nhà cung cấp uy tín, họ sẽ bán sản phẩm chất lượng nhất của mình, kết hợp với thực hiện nghiêm túc chính sách đảm bảo chất lượng và bảo hành như cam kết. Bên cạnh đó các chính sách bảo trì, giải quyết sự cố trong quá trình sử dụng cho khách hàng cũng luôn được chú trọng, tạo được sự tin cậy cho người mua.

may-xong-hoi

Để mua thiết bị xông hơi chất lượng, hãy đến trực tiếp cơ sở kinh doanh

Đây cũng là một cách để bạn kiểm định thông tin mà bạn đã được tư vấn trước đó thông qua những giới thiệu, tư vấn ban đầu từ nhà cung cấp. Tuy nhiên bạn sẽ cần phải đến trực tiếp địa điểm kinh doanh thì mới có thể chọn lựa được một thiết bị xông hơi chất lượng nhất.

Hơn nữa, quá trình tiếp cận để chọn cho mình một sản phẩm cụ thể còn cung cấp cho bạn đầy đủ nhiều góc nhìn, thông tin, quy trình vận hành, tính năng, từ đó có thể yêu cầu nâng cấp hay được tư vấn để lựa chọn thiết bị phù hợp

Và Viên Mỹ – đáp ứng nhiều hơn cả chất lượng của một đơn vị cung cấp thiết bị xông hơi chuyên nghiệp

Không chỉ cung cấp các thiết bị xông hơi luôn luôn được cập nhập tính năng, công ngệ mới nhất, Viên Mỹ còn nghiêm túc trong kiểm định chất lượng cũng như chính sách bảo hành sau khi bán hàng để bạn không những sỡ hữu những sản phẩm tốt nhất từ chúng tôi mà còn được chăm sóc, hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

CÔNG TY VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa

Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144 | Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2:: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Lập Phạm ( Công ty Viên Mỹ )

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged