Phụ kiện trang thiết bị xông hơi, gia tăng tiện nghi, nâng cao hiệu quả xông hơi

Với những tính năng toàn diện trong chăm sóc sức khỏe con người như: thư giản, giảm cân, trắng da, cải thiện sắc đẹp toàn diện, đồng thời gia tăng sự sang trọng cho căn nhà, các thiết bị xông hơi ngày càng được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên để làm được điều trên, các thiết bị này phải cần có sự hỗ trợ tối đa của các phụ kiện xông hơi để phát huy hết công năng của nó.

phong-xong-hoi-da-muoi

Phụ kiện xông hơi, gia tăng hiệu quả xông hơi

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại XHN-021PA
Tặng Ngay Thùng gỗ xông chân hồng ngoại IG-320
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Để không gian trị liệu thêm chuyên nghiệp, sang trọng và ấn tượng trong mắt khách hàng. Một mặt cũng làm gia tăng hiệu quả xông hơi tối đa, ngoài trang bị các thiết bị xông hơi cần có, các chủ spa cần phải đầu tư ,mua sắm các phụ kiện khác để hỗ trợ xông hơi.

Tùy theo mỗi không gian, diện tích cũng như điều kiện cho phép của chủ kinh doanh spa mà cần chọn những phụ kiện phù hợp, đặc biệt là phải tương tác được với các thiết bị xông hơi đang có tại spa.

Các phụ kiện cần có để phát huy công năng của phòng xông hơi

phong-xong-hoi-kho

Để các thiết bị xông hơi phát huy hết tính năng và công dụng bạn phải cần nhiều hơn các trang thiết bị phụ kiện hỗ trợ xông hơi khác như:

Đá muối là một trong những sản phẩm hỗ trợ liệu trình xông hơi thông dụng, không những giúp làm tôn lên dáng vẻ tiện nghi, sang trọng cho không gian mà còn giúp cải thiện sức khỏe con người

gia-tri-gia-tang-danh-cho-phong-xong-da-muoi-gia-dinh_2015-08-15-095809

Bảng điều khiển, ống hơi, phụ kiện hỗ trợ đặc biệt cho thiết bị xông hơi ướt, có tác dụng dẫn và điều chỉnh lưu lượng nước cũng như nhiệt độ phù hợp với từng khách hàng.

thiet-bi-xong-hong-ngoai-ion-am

Bình đựng hương liệu phòng xông giúp không gian để xông hơi thêm quyến rũ. Với nhiều kiểu dáng tinh tế từ cổ điển đến hiện đại và nhiều hương thơm lan tỏa nhẹ nhàng, sẽ làm khách hàng có thêm những phút giây thư giãn cực êm sau khi xông hơi.

binh-dung-huong-lieu-phong-xong-02

Đồng hồ nhiệt kế, âm kế hỗ trợ bạn theo dõi nhiệt độ, độ ẩm, để có thể kịp thời điều chỉnh thời gian xông hơi. Ngoài ra, các bóng đèn được thiết kế với màu sắc dịu nhẹ, giúp bạn có thêm cảm giác ấm áp, gần gũi khi xông hơi.

dong-ho-nhiet-ke-phong-xong

Chưa dừng lại ở đó, khi sở hữu các trang thiết bị xông hơi nhằm hỗ trợ quá trình xông hơi, bạn sẽ còn được nhận sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm từ nhân viên của chúng tôi để lựa chọn đượcnhững sản phẩm phù hợp với không gian, diện tích căn nhà bạn.

 Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm trong tư vấn thiết kế và cung cấp đa dạng mọi thiết bị xông hơi, chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn tìm thấy tìm được những sự lựa chọn ưng ý nhất, với giá cả tốt nhất.

Công ty Viên Mỹ

Lựa chọn tốt nhất của Spa

Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144 | Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

www.vienmy.vn | info@vienmy.vn

Sơn Trần ( Công Ty Viên Mỹ )

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged