3 lỗi cần tránh khi mua phòng tắm xông hơi

Đúng vậy! Một cuộc sống xa xỉ! Tất cả những gì bạn cần đó là phòng tắm xông hơi của riêng mình – được kết hợp hoàn hảo với dụng cụ xông mùi hương và ánh đèn đầy sắc màu (Bởi vì, nếu bạn đang có ý định mua phòng tắm xông hơi thì tại sao không mua những thứ còn lại phải không nào?)

Thế nhưng trước khi đến với phần thư giãn trong phòng tắm xông hơi của mình, có một số điều quan trọng mà bạn nên lưu ý. Có 3 lỗi thường làm tiêu tốn khá nhiều tiền của bạn. Bạn đã từng tìm hiểu chưa? Hãy cùng bỏ qua những mối lo và tiết kiệm tiền của mình nhé khi giải quyết được 3 lỗi này nhé.

Mua Phòng Tắm Xông Hơi Nước PTX-D0206
Tặng Ngay Thảm nhiệt đá Tourmaline
Giá trị đến 6,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Kích thước, kích thước, kích thước. Dù bạn có tin hay không thì phần lớn chúng ta đều nghĩ mình biết độ rộng phòng tắm của mình là bao nhiêu. Chúng ta thường đi vào cửa hàng và hỏi mua phòng tắm xông hơi chỉ để biết phòng tắm này có kích thước bao nhiêu inch hoặc nó có quá rộng đối với không gian của bạn. Những đo lường bằng mắt có thể đánh lừa bạn. Nhưng với thước cuộn thì không. Đừng ngại ngần gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra chính xác cách để đảm bảo phòng tắm xông hơi của bạn hoàn toàn phù hợp với yêu cầu về điện năng cũng như hệ thống ống nước. Sự trì hoãn hoặc cố gắng làm thêm gì đó của bạn có thể tiêu ngốn hàng ngàn dollar ngân quỹ của bạn.

Biết rõ nhu cầu của bản thân. Có quá nhiều loại phòng tắm xông hơi khác nhau cho bạn lựa chọn. Vì vậy bạn cần xem xét xem bản thân muốn mua phòng tắm xông hơi bao gồm cả bồn sục với combo phòng tắm xông hơi và bathtub hay không. Bạn có muốn phòng tắm phù hợp với 2 người? Những dụng cụ khác như bluetooth thì sao? Ngoài ra thú cưng của bạn hoặc trẻ em có thể sử dụng được phòng xông hơi này không? Khi bạn bắt đầu xem xét về những khả năng này thì sẽ khá dễ dàng cho bạn để tiến hành mua bồn tắm. ! Hãy bắt đầu với một ngân quỹ vững chắc. Sau đó xác định ai sẽ là người sử dụng cũng như tần suất sử dụng bồn tắm. Có thể tư vấn với các chuyên gia để chắc chắn phòng tắm của bạn đáp ứng được những yêu cầu cơ bản.

Nước nóng hay nước lạnh. Van phòng tắm hiện tại của bạn có bảo vệ cơ thể bạn khỏi nhiệt độ nước quá mức? Bạn sẽ biết được câu trả lời nếu bạn từng mở vòi phun chỉ để biết được nước quá lạnh hoặc quá nóng hay không. Nếu bạn đang muốn lắp đặt vòi tắm hoa sen của riêng mình, hãy nhờ đến thợ sửa ống nước lắp đặt van nhiệt độ. Thiết bị này sẽ tự động trộn lẫn nóng và lạnh cho đến khi nước của bạn đạt nhiệt độ hoàn hảo. Toàn bộ phòng tắm hoa sen được bán ở Perfect bath đều đáp ứng tiêu chuẩn với van điều chỉnh nhiệt độ.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged