4 loại vòi đầu vòi tắm hoa sen phổ biến

Trải nghiệm xông hơi của bạn thường bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Và một trong những yếu tố đó chính là đầu vòi hoa sen mà bạn đang sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 4 đầu vòi hoa sen phổ biến đang phổ biến hiện nay nhé:

Đầu vòi hoa sen treo tường (Standard wall-mount showerhead)

Đầu vòi hoa sen treo tường được xem là một trong những lựa chọn kinh tế nhất, bạn có thể nhẹ nhàng điều chỉnh nó bằng cách di chuyển vòi sen về phía cổ của mình. Các mẫu mã của loại đầu vòi sen này khá đa dạng và phù hợp với phần lớn nhu cầu của người sử dụng

Mua Phòng xông hơi kết hợp hồng ngoại - xông ướt AT-D8860
Tặng Ngay Ghế thư giãn GF-003
Giá trị đến 12,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Đầu vòi sen cầm tay (Hand-Held Showerhead)

Đầu vòi sen cầm tay sẽ được nối với một dây dài, khi không  sử dụng nó sẽ được đặt lên giá đỡ. Bạn có thể sử dụng đầu vòi sen cầm tay như một đầu vòi sen cố định, nhưng khi lấy vòi sen ra khỏi giá, những đầu sen này có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau ví dụ như tắm trong thú cưng, tắm cho trẻ nhỏ, hoặc thậm chí vệ sinh bồn tắm.

Đầu vòi sen cầm tay được gắn vào dây nối với nhiều độ dài khác nhau, thế nhưng độ dài đáp ứng được yêu cầu của ADA sẽ phải ít nhất là 84”. Dây nối càng dài thì càng thuận tiện cho bạn khi bước vào bồn tắm. Những dây nối có độ dài trong khoảng 60” đến 72” sẽ phù hợp khi sử dụng cho căn nhà thông thường.

Đầu vòi sen trần nhà (Ceiling-Mount Showerhead)

Đầu vòi sen trần nhà sẽ được lắp đặt ở trên trần nhà. Đầu sen phun nước dạng này sẽ gợi nhớ cho bạn về những  cơn mưa khi nước được phun thẳng trực tiếp lên đầu. Đầu vòi sen trần nhà có khá nhiều hình dáng và kích thước. Một số mẫu đầu vòi sen còn được treo mang lên trần nhà, điều này thực sự vô cùng tuyệt vời với những phòng tắm có chiều cao trần nhà thấp.

Đầu vòi sen sục khí (Aerating Showerhead)

Khi trộn lẫn không khí với nước, những đầu vòi sen này sẽ phun một lớp bọt sương mù khiến dòng chảy nước trở nên chân thực hơn. Thay vào đó, vòi sen có dòng chảy thành từng lớp (Laminar-flow Showerhead) sẽ hình thành từng dòng chảy nước riêng biệt. Đối với những mẫu đầu vòi sen mà chúng tôi đã kiểm tra thì đầu vòi sen sục khí đã làm mát nước từ 5 đến 15 độ F khi phun ra từ đầu sen đến lưng của bạn. Đầu vòi sen có dòng chảy thành từng lớp có giá thành cao hơn một chút, nhưng chúng sẽ tiết kiệm năng lượng cho bạn bởi vì những vòi sen này sẽ duy trì nhiệt độ nước tốt hơn. Ngoài ra chúng cũng không tạo ra quá nhiều hơi nước và độ ẩm, đặc biệt là khi bạn sống trong vùng có độ ẩm cao.

Hãy trải nghiệm tắm hơi của bạn với những loại đầu vòi sen mới mẻ nhé.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged