4 lợi ích của phòng tắm xông hơi

Bạn đã từng có ý định mua phòng tắm xông hơi hoặc bổ sung thêm máy xông hơi vào phòng tắm hiện tại của mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lợi ích tuyệt vời mà phòng tắm xông hơi đem lại nhé:

 

Phụ hồi sau khi luyện tập vất vả – Trong khi luyện tập, chất thải do trao đổi chất sẽ tích tụ trong cơ, gây nhức mỏi cơ. Tuy nhiên, nếu bạn kết hợp phòng tắm xông hơi và tắm nước lạnh hoặc tắm vòi hoa sen, những chất thải này có thể được đẩy ra ngoài. Luân phiên giữa hơi nước nóng và tắm nước lạnh sẽ tạo ra hoạt động luân chuyển trong mao mạch và loại bỏ chất thải khỏi cơ. Thay đổi 1 phút xông hơi và 1 phút dùng nước lạnh sẽ khởi động hoạt động luân chuyển.

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại XHN-021PA
Tặng Ngay Thùng gỗ xông chân hồng ngoại IG-320
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Làm dịu cảm cúm – Stacey Tutt Gray- giám đốc điều hành – đồng giám đốc của Trung tâm Sinus Center ở Massachusetts Eye và Ear Infirmary đã khuyên bạn nên thông thoáng tắc nghẽn ở đầu mũi của mình với 15 phút tắm xông hơi. Phương pháp này sẽ làm loãng nước nhầy, giúp bạn hô hấp dễ dàng hơn. Hãy đóng ống dẫn nước, thêm một ít tinh dầu khuynh điệp vào để giảm viêm. Hô hấp trong không gian đầy hơi nước sẽ làm dịu cơn ho và nghẽn ngực.

Làn da tươi sáng hơn – Những người tắm phòng xông hơi ít nhất 2 lần 1 tuần thường nói rằng xông hơi giúp họ có làn da sáng sủa hơn theo thời gian. Xông hơi sẽ làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ các chất tắc nghẽn sâu dưới bề mặt da. Dưới đây là cách mà xông hơi phát huy tác dụng của mình: Xông hơi tăng hoạt động toát mồ hôi, đẩy các chất bẩn bị tắc nghẽn, tế bào chết và vi khuẩn bề mặt từ các lớp dưới tế bào ra khỏi cơ thể. Tắm xông hơi thường xuyên giúp bạn có được làn da sạch sẽ lâu dài, không có mụn đầu đen, mụn nhọt hay tắc nghẽn lỗ chân lông.

Những phần thưởng hậu hĩnh – Tắm xông hơi hàng ngày là một trong những phần thường tuyệt vời nhất mà bạn dành cho bản thân. Hãy bước vào phòng xông hởi và cảm nhận mọi giác quan của bạn được mở rộng. Mọi giới hạn sẽ dịu đi và biến mất. Cảm giác tuyệt vời về cái đẹp sẽ xuất hiện: thư giãn, trẻ hóa làn da và có thật nhiều niềm vui phấn khởi.

Chúng tôi hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích tuyệt vời khi tắm xông hơi tại nhà. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged