3 cách để thực hiện phòng tắm xông hơi tại nhà

Có phải bạn đang muốn đưa phòng tắm xông hơi thành một phần trong dự án tu sửa phòng tắm của mình?  Nếu câu trả lời là đúng thì có lẽ bạn sẽ muốn tìm hiểu về những cách thực hiện phòng tắm xông hơi và trải nghiệm phục hồi vết thương vô cùng thoải mái tại nhà của mình sau đây.

Dưới đây là 3 cách giúp bạn có được phòng tắm xông hơi ở nhà phù hợp:

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại 031PA
Tặng Ngay Thảm nhiệt đá Tourmaline
Giá trị đến 6,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Nâng cấp phòng tắm hiện tại

Một nhân tố vô cùng quan trọng khi xác định chi phí phòng tắm xông hơi mới đó là liệu chủ nhà muốn nâng cấp phòng tắm hiện tại hay lắp đặt một phòng tắm hoàn toàn mới trong nhà của mình. Một số trường hợp khi nâng cấp phòng tắm hiện tại thành một phòng tắm xông hơi mới thì chi phí sẽ tốn hơn, bởi vì nó cần đến nhiều thay đổi và bổ sung. Dưới đây là một số yếu tố bạn cần xem xét khi tiến hành nâng cấp phòng tắm xông hơi:

  • Sàn nhà: Sàn nhà phải nghiêng để ngăn không cho tích tụ nước gây trơn trượt
  • Gỗ Sealant (Wood sealant): Toàn bộ gỗ nhìn thấy cần được bảo vệ
  • Màng chắn chống thấm nước  (waterproof membrane): cần được lắp đặt trên toàn bộ tấm backet board trong phòng tắm
  • Những phần cố định (Fixture): Cần được dán lại để ngăn không bị hư hỏng do nước và độ ẩm
  • Máy xông hơi: Lắp đặt trong phạm vi 25 feet chiều cao phòng tắm
  • Seals: Những phòng tắm hiện tại cần nâng cấp seal để giữ được hơi nước bên trong.

 

Phòng tắm hơi nước built-in  (Built-in Steam Shower)

Phòng tắm built-in steam shower đem lại cho bạn cảm giác linh hoạt, bởi vì bạn có thể dễ dàng thiết kế nó phù hợp với vị trí ống nước, sơ đồ dây điện cũng như vị trí của máy bơm.

Giống như một phòng tắm hơi biến đổi, built-in steam shower được làm từ những vật liệu có khả năng chịu độ ẩm và chống trơn trượt. Chất liệu để làm sàn nhà phỉa có độ bám tốt  để giảm thiểu nguy cơ bị trượt ngã. Ngã không chỉ khiến ngưởi sử dụng bị tổn thương mà nó có thể khiến họ chạm vào đầu xông hơi gây bỏng.

Nếu bạn đang có ý định tiến hành phòng tắm hơi nước built-in, thì hãy đến tư vấn với chuyên gia giúp ích cho công việc này. Cách này cũng giúp bạn có được đầy đủ thông tin cơ bản từ cách sử dụng vật liệu chính xác đến những thành phần phù hợp.

Phòng tắm xông hơi modun (Modular Steam Shower Unit)

Một cách phổ biến và dễ dàng nhất để có được một phòng tắm xông hơi hoàn toàn mới đó là lắp đặt phòng tắm xông hơi modun. Chi phí thường nằm trong khoảng 3000$ đến 5000$, hầu hết các phòng xông hơi modun tích hợp đều có cửa ra vào, ghế đúc, dụng cụ xông hơi và nhiều đầu vòi sen… Với những thứ đó, bạn có thể tận hưởng tắm xông hơi hoặc tắm thông thường – ngoài ra một số phòng tắm còn có bồn sục ở phần nền.

Những mẫu bồn tắm cơ bản được xác định kích thước và mặc định phù hợp với không gian bồn tắm / phòng tắm – kết quả bạn có thể hoàn toàn thay thế bồn tắm hiện tại mà không cần thay đổi cấu trúc quá nhiều. Phần lớn các bồn đều được thiết kế dễ lắp đặt và thực hiện lắp ráp đường ống.

Sau nhiều tiếng làm việc mệt mỏi ở công sở hoặc phải tập gym, không gì có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi được tận hưởng xông hơi tuyệt vời. Để biết thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi hoặc gửi email. 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged