Giảm cân và khỏe đẹp nhờ thiết bị xông hơi tại nhà

Thiết bị xông hơi tại nhà HomeSpa gồm nhiều kiểu dáng, chủng loại phong phú kết hợp với các chức năng đặc biệt hữu ích trong chăm sóc sức khỏe thực sự là một giải pháp hữu hiệu để bạn và gia đình tận hưởng những phút giây thư giản thoải mái. Đặc biệt,  thiết bị xông hơi tại nhà còn hỗ trợ giảm cân và làm đẹp hiệu quả.

homespa

Tại sao thiết bị xông hơi Home Spa có thể giúp giảm béo

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại XHN-021PA
Tặng Ngay Thùng gỗ xông chân hồng ngoại IG-320
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Theo những nghiên cứu của khoa học, khi xông hơi liên tục từ 20-30 phút sẽ có tác dụng đốt cháy năng lượng tiêu hao gần bằng so với đi bộ 45 phút hoặc vận động mạnh trong 25 phút, thúc đấy quá trình lượng mỡ thừa, hỗ trợ giảm béo hiệu quả.

Riêng với các thiết bị xông hơi Home Spa, những nguyên liệu tự nhiên sẽ được giữ nguyên vẹn những tinh chất tốt như ( sữa, thảo dược, muối khoáng, hoa quả tươi)  được hòa lẫn vào trong nước. Bên cạch đó,  dưới tác dụng của nhiệt sẽ gia tăng độ thẩm thấy sâu vào cơ thể, giúp lỗ chân lông thêm thông thoáng, dễ hấp thu dưỡng chất, phát huy hiệu quả điều trị, giúp bạn cải thiện sức khỏe và sắc đẹp.

bdngngc300_zpsdff08df8Kết hợp xông hơi với các thảo dược giúp xua tan mệt mỏi, thư giản tinh thần

Home Spa – sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

Với quá trình trị liệu nhanh, dễ thực hiện và thuận tiện, Home Spa nhanh chóng đem đến cảm giác thư giảm chỉ sau 20 phút. Ấn tượng hơn, chỉ trong khoảng  1-2 tháng trị liệu và thư giãn với Home Spa bạn sẽ cảm nhận rõ rệt được sự thay đổi thon gọn, làn da mịn màng, ngay trên chính cơ thể mình.

1255401507-vien-my-lam-dep_zpse1c0de03Tủ xông hơi HomeSpa

Đăc biệt, với thiết kế nhỏ gọn với diện tích chưa đến 1m2 , kết hợp với cơ chế tháo lắp đơn giản nên Home Spa phù hợp để trang bị tại nhà, thậm chí có thể trang bị cho nhiều phòng.  Các mẫu thiết bị xông hơi Home Spa hiện rất nhiều màu sắc, kiểu dáng đẹp, sang trọng,  còn làm căn phòng của bạn trở nên hấp dẫn, quyến rũ hơn.

Chưa dừng lại ở đó,  với kinh nghiệm gần mười năm hoạt động trong ngành Spa, Viên Mỹ tự hào là đối tác tin cậy trong tư vấn, thiết kế và cung cấp đa dạng các thiết bị xông hơi tại nhà. Xứng đáng là nơi bạn tìm đến để đón nhận những giá trị đích thực và  hài lòng với  sự lựa chọn của mình.

CÔNG TY VIÊN MỸ
Lựa chọn tốt nhất của Spa
Tư vấn – Thiết kế – Thi công – Thiết bị – Mỹ phẩm – Đào tạo
Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144 | Hotline: 0908 603 189
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2:: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged