Lợi ích của việc xông hơi khô và xông hơi ướt

Trong cuộc sống hiện đại, con người hòa mình vào nhịp sống hối hả, khói bụi và ô nhiễm hàng ngày mà quên mất việc chăm sóc sức khỏe bản thân. Xông hơi chính là biện pháp thích hợp nhất cho việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình trong cuộc sống hiện đại nhờ vào những lợi ích của việc xông hơi.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, hơi nóng có thể giúp bạn có được làn da khỏe đẹp và cơ thể khỏe mạnh. Không những thế, hơi nóng còn giúp cho cơ thể được thư giãn, lưu thông tuần hoàn máu, giúp cơ thể được nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe. Chính vì những lợi ích mà hơi nóng mang đến, hiện nay xu hướng lắp đặt các phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô tại các Spa, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cũng như tại hộ gia đình ngày càng phổ biến.

Lợi ích của việc xông hơi khô và xông hơi ướt

Xả stress

Hiện nay, với cuộc sống bận rộn, công việc căng thẳng và nhiều áp lực, nhiều người dễ bị rơi vào trạng thái stress. Do đó việc sử dụng phòng xông hơi để giảm stress ngày càng phổ biến rộng rãi. Xông hơi là phương pháp tuyệt vời để thư giãn, giúp tâm trạng trở nên nhẹ nhàng, thư thái từ đó xả stress.

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại 031PA
Tặng Ngay Thảm nhiệt đá Tourmaline
Giá trị đến 6,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

lợi ích của xông hơi khô và xông hơi ướt 01

Bài tiết mồ hôi

Đặc điểm chung của quá trình xông hơi là giúp cơ thể bài tiết mồ hôi. Việc bài tiết mồ hôi rất tốt cho sức khỏe, bởi vì khi ra mồ hôi, cơ thể bạn sẽ cảm giác nhẹ nhõm sau một ngày làm việc căng thẳng và vất vả. Bên cạnh đó, quá trình bài tiết mồ hôi còn giúp làn da được cải thiện đẹp hơn, loại bỏ chất dầu và tế bào chết. 

Giảm đau

Phương pháp xông hơi rất tốt cho việc giảm đau. Sức nóng tỏa ra trong phòng xông hơi làm cho các mạch máu được giãn nở, lượng máu huyết lưu thông tăng lên giúp đưa oxy đến các vùng bị đau của cơ thể, giúp cơn đau được giải tỏa phần nào.

lợi ích của xông hơi khô và xông hơi ướt 02

Cải thiện khả năng miễn dịch

Xông hơi hỗ trợ cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể. Quá trình xông hơi sẽ giúp cho cơ thể nóng dần lên, trong vòng 10 đến 15 phút khi xông hơi, nhịp tim sẽ tăng lên từ 50% đến 75% gây cảm giác của một “cơn sốt nhân tạo” để từ đó kích thích sự hoạt động của hệ thống miễn dịch trong cơ thể. Quá trình kích thích hệ thống miễn dịch sẽ sản xuất ra số tế bào bạch cầu đáng kể, làm tăng lượng hóc-môn và các tế bào kháng sinh chống lại một số bệnh, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Đào thải độc tố

Xông hơi là phương pháp tốt nhất giúp đào thải độc tế ra khỏi cơ thể bạn. Trong phòng xông hơi, khi cơ thể nóng dần lên, hoạt động lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể tăng dần giúp thúc đẩy quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Đồng thời quá trình vận chuyển chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể cũng được thúc đẩy trong lúc quá trình đào thải độc tố xảy ra. Ngoài ra, quá trình này còn làm chức năng gan, thận và tim hoạt động tốt hơn.

lợi ích của xông hơi khô và xông hơi ướt 03

Đến ngay Viên Mỹ để mua sản phẩm xông hơi chất lượng, giá tốt

Hiện nay các dòng sản phẩm xông hơi như phòng xông hơi, máy xông hơi trở nên đa dạng, có nhiều kiểu dáng, công nghệ khác nhau. Việc lựa chọn dòng sản phẩm nào còn phụ thuộc vào nhu cầu khai thác lợi ích của việc xông hơi, sở thích, khả năng tài chính của người sử dụng. Đến Viên Mỹ, bạn sẽ tìm mua được sản phẩm chất lượng, mức giá tốt nhất, chính sách bảo hành tối ưu cũng như được hỗ trợ tư vấn tận tình. Với kinh nghiệm cung cấp và lắp đặt thiết bị xông hơi từ năm 2006 tới nay, Viên Mỹ sẽ hỗ trợ bạn tìm được giải pháp tối ưu nhất cho việc lựa chọn sản phẩm xông hơi phù hợp.

CÔNG TY VIÊN MỸ
Nhà cung cấp thiết bị xông hơi hàng đầu
Điện thoại: (08) 38 444 144 – 62 99 11 66 | Hotline: 0938 029 199
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

(Tham khảo Viên Mỹ)

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged