Xông hơi nước và xông hơi khô có phải là phương pháp giúp bạn đốt cháy Calo hiệu quả

Nếu bạn đang cố gắng giảm cân thì rất có thể bạn đang tính toán số calo, đánh dấu lượng mỡ đã giảm được và nhiều thứ khác nữa để đem bạn đến gần hơn với ý tưởng giảm cân mà bạn từng mơ ước. Mọi thứ đều có thể đo lường được, ngay cả lượng calo mà bạn đốt cháy khi đang ăn. Điều này đặc biệt đúng với những người đi tập gym. Thế nhưng, nếu bạn cũng giống như rất nhiều người khác thì có thể bạn sẽ cảm thấy tò mò hoặc khá tuyệt vọng, hoặc cả hai với công việc đốt cháy calo và mọi thứ mà bạn đã làm, bao gồm cả xông hơi nước và xông hơi khô.

Tuy nhiên, vấn đề nhanh chóng xuất hiện, liệu ngồi trong phòng xông hơi nước hoặc xông hơi khô có thể đốt cháy calo? Thành thật thì câu trả lời là có và không..

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại XHN-021PA
Tặng Ngay Thùng gỗ xông chân hồng ngoại IG-320
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Trước tiên, những gì mà bạn đang làm trong phòng tắm xông hơi có vẻ hơi có vấn đề, vì vậy nếu bạn đang nghĩ đến việc tập thể dục khi đang trong phòng tắm xông hơi thì đừng. Rất nhiều nghiên cứu cho thấy, tập thể dục ngoài việc vận động chậm ra, nó còn khiến tim bạn bị căng thẳng. Trái ngược lại với điều này thì phạm vi các loại hành động chuyển động sẽ có thể hỗ trợ bạn khi đang tắm hơi.

Thế nhưng câu hỏi vẫn chưa được trả lời, liệu tắm xông hơi nước có thể đốt cháy calo không? Vâng, câu trả lời sẽ là có. Bất cứ ai đang cố gắng giảm cân đều có thể xác nhận rằng giảm cân đồng nghĩa với việc đốt cháy calo thông qua hoạt động tăng cường trao đổi chất nhờ vào tập thể dục.

Thật may mắn, tập thể dục không phải là cách duy nhất để đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Nhiều nghiên cứu cho thấy thường xuyên sử dụng phòng tắm xông hơi có thể giúp bạn đạt được mục tiêu kiểm soát trọng lượng. Nhiệt nóng và hơi nóng trong phòng tắm xông hơi sẽ đẩy mạnh hệ thống bạch huyết, làm tăng dòng chảy máu, từ đó trao đổi chất cũng được tăng cường. Tỷ lệ trao đổi chất cao hơn nghĩa rằng cơ thể bạn không chỉ được khởi động nhờ vào tắm hơi, mà nó còn được đốt cháy lượng calo với tỉ lệ lớn hơn trong ngày.

Ngoài ra có một điểm mấu chốt ở đây đó là mặc dù tắm xông hơi khô và xông hơi nước không thể thay thế tập thể dục và chế độ giảm cân, nhưng nó sẽ đóng góp thêm vào những nỗ lực của bạn, đồng thời cũng có một số bổ sung giúp bạn được tắm xông hơi thoải mái hơn. Ngâm cơ thê trong nước nóng và nước sẽ đem lại cảm giác tuyệt vời, bất cứ khi nào bạn muốn. Tắm xông hơi hiệu quả từ perfectbath.com có thể là điều mà bác sĩ sẽ giới thiệu cho bạn để khiến cơ thể bạn được tốt hơn và cảm thấy sảng khoái hơn. Không chỉ vậy bạn còn có được cảm giác tận thưởng khi tắm xông hơi.

Nguồn: Công Ty Viên Mỹ

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged