Mua phòng xông hơi giá bao nhiêu là hợp lý

Việc lựa chọn phòng xông hơi cho dịp mùa đông là mong muốn của rất nhiều người. Tuy nhiên cần sáng suốt trong lựa chọn để tránh mua phải phòng xông kém chất lượng hoặc giá cao nhưng không đáp ứng được đúng nhu cầu.

Trong bối cảnh hiện nay, giá thành phòng xông không chỉ phụ thuộc vào chất lượng mà nó còn có sự tác động của rất nhiều yếu tố khác nhau chẳng hạn như thương hiệu và kích thước. Do vậy, mua phòng xông hơi tốt không có nghĩa là mua một sản phẩm giá cao.

Thay vì dốc hết túi tiền để đầu tư mua một phòng xông nặng về mặt thương hiệu thì người dùng có thể chọn một nhà sản xuất nhỏ hơn một chút hoặc tự thiết kế theo ý muốn. Đa dạng về kiểu dáng, đầy đủ loại kích cỡ cũng là những lợi thế giúp người dùng dễ dàng chọn cho mình một phòng xông hơi phù hợp với  nhu cầu. Rất nhiều loại phòng xông như phòng xông ướt, phòng xông khô, phòng xông khô đá muối, phòng xông kết hợp….Hãy cùng tìm hiểu để có thể đầu tư một phòng xông hợp lý nhé !

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại 031PA
Tặng Ngay Thảm nhiệt đá Tourmaline
Giá trị đến 6,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

isauna_sauna_wellness_catalog_new_2015_en

Đầu tư ngay phòng xông khô nếu ưa chuộng kiểu dáng sang trọng và số lượng người xông nhiều

Phòng xông khô được ghép từ các mảnh gỗ thông cao cấp nên có bề ngoài hết sức đẹp mắt và sang trọng, sử dụng các thanh điện trở giúp đun nóng các viên đá cuội lan tỏa hơi nóng ra đều khắp phòng mang lại hiệu quả xông hơi .

Một dạng khác của phòng xông khô là phòng xông hơi đá muối. Đá muối (himalaya) sẽ được lắp trong phòng sauna và khi đốt nóng các hạt mang điện tích này sẽ cuốn lấy bụi bẩn, làm sạch không khí, thanh lọc cơ  thể và lấy đi các chất bẩn trên da. Không chỉ vậy, ion âm từ đá muối Himalaya còn có tác dụng cân bằng độ pH và loại bỏ các kim loại chì, độc tố tích tụ trên da, đặc biệt hữu ích cho các chị em thường xuyên sử dụng mỹ phẩm . Vừa nhận được lợi ích từ đá muối tinh khiết vừa tận hưởng cảm giác thư giãn là lợi ích loại phòng này mang lại .

Với nhu cầu thường xuyên xông nhiều người thì việc mua sản phẩm phòng xông khô đá nóng là lựa chọn tốt để tiết kiệm chi phí và làm đẹp không gian. Hoặc bạn có thể nâng cấp lên thành phòng xông khô đá muối nếu muốn tận hưởng nhiều công dụng hơn và tất nhiên chi phí cũng cao hơn .

2032md-wave_int

Phòng xông khô

Phòng xông hơi ướt được thiết kế linh hoạt giúp tiết kiệm chi phí và diện tích

Hầu hết đây là những loại phòng xông hơi được thiết kế linh động với nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau, kiểu dáng mềm mại như dáng góc, dáng bồn với chất liệu chính là composite và kính cường lực… để người mua có thể lắp đặt bất cứ đâu giúp tiết kiệm diện tích.

Lợi thế khác của dạng xông ướt là có thể tận dụng phòng tắm bằng kính có sẵn chỉ cần lắp thêm máy xông ướt để tiết kiệm không gian và chi phí nên loại phòng này cũng rất thích hợp để sử dụng trong gia đình.

Phòng xông ướt dạng kính thông qua hơi nước nóng thúc đẩy cơ thể bài tiết mồ hôi, thải trừ độc tố bên trong cơ thể, ẩn chứa dưới da ra ngoài, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái ngay sau khi xông và cải thiện sức khỏe – sắc đẹp toàn diện khi xông thường xuyên.

Phòng xông ướt dạng kính còn được các Spa, thẩm mỹ viện nhỏ và vừa tận dụng đưa vào quy trình tắm trắng hoặc thư giãn làm đẹp da do công dụng đặc trưng của xông ướt đối với làn da.

steam_room

Bên trong phòng xông ướt composite 2 người

Phòng xông kết hợp là sự lựa chọn thông minh và toàn diện

Vừa mang nét hiện đại, vừa pha lẫn chút mộc mạc .Phòng tắm xông hơi khô ướt kết hợp mang ưu điểm là tích hợp nhiều chức năng trong một quy trình trị liệu: tắm thư giãn, massage nước, massage chân, xông hơi nước, xông hơi khô…

Do kết hợp nhiều phương cách thủy liệu pháp đầy hữu ích như trên, khi đầu tư trang bị phòng tắm xông kết hợp, nếu biết cách phối hợp cùng các sản phẩm Spa như tinh dầu, dầu massage, muối tắm …, bạn dễ dàng tạo ra những quy trình hưởng thụ Spa ngay tại nhà đầy thú vị,

Chính vì mang nhiều tiện ích cao cấp và diện tích sử dụng không lớn nên phòng xông hơi kết hợp thường được lắp đặt ở các phòng VIP của các Spa, Resort, Khách sạn cao cấp.

img_20160914_103346

Phòng xông kết hợp khô ướt

Địa chỉ mua phòng xông chính hãng giá hợp lý nhất 

Cần lưu ý, không nên chỉ ưu tiên chọn những sản phẩm giá quá rẻ bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm phòng xông hơi giá rẻ được rao bán xuất xứ không rõ ràng, linh kiện lắp ghép không đảm bảo gây nguy hiểm cho người dùng trong quá trình sử dụng, hơn nữa chi phí sửa chữa phát sinh cũng làm bạn đau đầu. Thay vì vậy, hãy chọn mua phòng xông hơi chính hãng tại các địa chỉ uy tín sẽ là một giải pháp vừa an toàn vừa tiết kiệm cho một phòng xông.

Để mua được phòng xông hơi chính hãng giá rẻ Quý khách có thể tìm tới Viên Mỹ – Nhà phân phối trực tiếp phòng xông được ưa chuộng như: Phòng Composit 2 ghế, Phòng xông hồng ngoại SMT-021L, phòng xông hồng ngoại SMT-021PA, SMT-RELAX1, SMT 021HB cùng rất nhiều mẫu phòng xông mới nhất đầy đủ các mức giá tha hồ lựa chọn theo nhu cầu của quý khách…

Cùng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, cung ứng, lắp đặt, bảo hành, bảo trì máy, thiết bị xông hơi. Viên Mỹ cam kết đưa đến tay người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và những dịch vụ tối ưu nhất. Qúy khách có thể tìm hiểu thêm qua thông tin liên hệ :

Lựa chọn tốt nhất của Spa

Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144 | Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

www.vienmy.vn | info@vienmy.vn

Thiện Nguyễn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged