Phòng xông hơi đá muối giúp tăng lợi nhuận kinh doanh cho Spa

Phòng xông hơi đá muối (himalaya) đang là loại phòng  được rất nhiều các spa sử dụng để thực hiện các dịch vụ trị liệu, chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ

Rất nhiều Spa có kinh doanh dịch vụ phòng xông doanh thu cao nhưng lợi nhuận lại không mấy khả quan. Làm thế nào để các Spa có thể tối ưu hóa lợi nhuận, để đồng tiền đầu tư của chủ Spa có thể sinh lợi tốt nhất? Câu trả lời vẫn là hạn chế, loại bỏ những dịch vụ Spa mang lại hiệu quả kinh tế thấp, kết hợp với việc cải tiến, nâng cấp và gia tăng các dịch vụ mới lạ thu hút khách hàng.

Phân loại các loại phòng xông hơi với đá muối

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại 1 người XHN-011HB
Tặng Ngay Thùng gỗ xông hơi nước
Giá trị đến 2.800.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Không như nhiều người lầm tưởng, thật ra, phòng xông đá muối có rất nhiều biến thể, gồm:

 1) Phòng xông hơi ướt đá muối

Phòng xông hơi ướt đá muối

2) Phòng xông hơi khô đá muối (sử dụng máy xông hơi khô với đá tạo nhiệt),

Phòng xông hơi khô đá muối (sử dụng máy xông hơi khô với đá tạo nhiệt),

3) Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối (sử dụng thiết bị tạo nhiệt hồng ngoại EBM ) 

Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối (sử dụng thiết bị tạo nhiệt hồng ngoại EBM )

Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối (sử dụng thiết bị tạo nhiệt hồng ngoại EBM )

4) Phòng xông Jimjibang Hàn Quốc (Là phòng xông đá muối hồng ngoại nhưng diện tích rất lớn phù hợp cho xông kiểu Jimji)

Phòng xông Jimjibang Hàn Quốc (Là phòng xông đá muối hồng ngoại nhưng diện tích rất lớn phù hợp cho xông kiểu Jimji)

 

Ứng dụng của đá muối himalaya đối với xông hơi

Đá muối himalaya là hóa thạch của muối biển được khai thác bằng tay đã rửa sạch dưới chân núi Himalaya chứa đến 84 khoáng chất có công dụng tốt với sức khỏe con người.

Nổi bật nhất trong số những công dụng kỳ diệu của đá muối Himalaya đó là sản sinh ra một lượng lớn ion âm, nhất là khi được làm nóng trong môi trường xông hơi. Trong vật lí người ta gọi các ion âm là các hạt có lợi, còn các ion dương là các hạt có hại. Tuy nhiên, một trong điều quan trọng đó chính là ion âm sẽ trung hòa hoặc triệt tiêu tác dụng của ion dương. Do đó, ở gần nơi có đá muối himalaya, con người sẽ có cảm giác sảng khoái, thoải mái và trong lành. Môi trường này còn chứa nhiều khoáng chất tốt cho da và hô hấp .

Nhiều quốc gia phát triển trên thế giới đã sử dụng đá muối Himalaya để tạo ra nhiều dịch vụ Spa độc đáo thu hút được rất đông người sử dụng, nhất là xông hơi cùng đá muối himalaya.

salt-sauna_view01_3-1

Phòng xông đá muối himalaya cải thiện hiệu quả xông hơi giúp khách hàng thường xuyên quay lại Spa

Kết hợp đá muối với hiệu quả từ việc xông hơi, phòng xông đá muối không chỉ mang lại những lợi ích như xông hơi thông thường, mà còn gia tăng hiệu quả trị liệu, hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh da liễu, tai – mũi – họng, hỗ trợ trị liệu các bệnh cơ – xương – khớp.

Ấm cúng nhưng sang trọng, độc đáo mà vẫn tinh tế, đem đến hiệu quả trị liệu tối ưu nhưng rất thoải mái trong thư giãn. Đó là lý do khách hàng luôn hài lòng với các dịch vụ Spa có liên quan đến xông hơi Đá muối Himalaya và thường giới thiệu cho bạn bè, người thân.

xong-hoi-massage-foot-body-da-muoi-hymalaya-ngoc-minh-iii-spa-20

Tùy nhu cầu lắp đặt mà các Spa có thể tính toán tiết kiệm chi phí. Phòng xông hơi đá muối Himalaya có thể đơn giản là phòng xông hơi bình thường có sử dụng nguyên liệu đá muối; hoặc là phòng xông được ốp các miếng đá muối . Các Spa muốn tiết kiệm chi phí xây dựng phòng xông đá muối có thể linh động mua đá muối và ốp vào các vị trí trong phòng nếu đã có sẵn loại phòng xông phù hợp .

Một lựa chọn cao cấp hơn là phòng xông đá muối hồng ngoại. Loại phòng này là sự kết hợp tất cả các lợi ích tốt nhất từ đá muối Himalaya và tia hồng ngoại tạo nên không gian vô trùng với những công dụng trị liệu hữu hiệu.

Dù ốp những miếng đá lên phòng xông hơi hay xây dựng phòng mới bằng những viên Đá Muối được đẽo gọt công phu, liệu pháp xông hơi đá muối Himalaya đều mang lại cho người sử dụng cảm giác lâng lâng khó tả, thư thái, yên ả đến không ngờ, mọi sự nhức mỏi, đau đớn tận xương khớp dường như tan biến cả.

maxresdefault1

 

Những lựa chọn lắp đặt-nâng cấp và địa chỉ mua phòng xông đá muối uy tín

Phòng xông đá muối Himalaya cần đáp ứng yêu cầu khắt khe về nhiệt độ và độ ẩm cần thiết. Hệ thống làm nóng lắp đặt phải đạt độ an toàn, đảm bảo phát nhiệt liên tục và tiết kiệm điện năng tối đa. Do đó, để thiết lập phòng trị liệu đạt tiêu chuẩn, quý khách cần liên hệ với những nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế, thi công, lắp đặt phòng xông hơi, trị liệu.

Những viên đá muối himalaya Himalaya do Viên Mỹ sử dụng được khai thác hoàn toàn bằng thủ công, không sử dụng thuốc nổ hoặc bất cứ thiết bị nào nhằm đảm bảo sự tinh khiết của sản phẩm.

Tùy theo yêu cầu, sở thích của chủ đầu tư kết hợp cùng kinh nghiệm lắp đặt từ Viên Mỹ, những viên đá muối himalaya Himalaya cùng hệ thống hồng ngoại sẽ được lắp đặt ở các khu vực phù hợp: phía sau lưng người xông, ở dưới ghế ngồi, ở dưới sàn…

Với cách xây lắp đá muối Himalaya nêu trên, Viên Mỹ có thể lắp đặt chẳng những phòng xông hơi hồng ngoại đá muối himalaya mới hoàn toàn mà còn nâng cấp được những phòng xông hơi khô, ướt hiện hữu, đã được sử dụng nhiều năm với nhiều kích thước, kiểu dáng đa dạng, phong phú theo yêu cầu và ý tưởng của khách hàng. Qúy khách có nhu cầu tư vấn vui lòng liên hệ :

Công ty Viên Mỹ

Lựa chọn tốt nhất của Spa

Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144 | Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

www.vienmy.vn | info@vienmy.vn

Thiện Nguyễn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged