Thủy liệu pháp giúp phát triển trẻ sơ sinh toàn diện ngay tại nhà

Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh trẻ sơ sinh được vẫy vùng trong môi trường nước sẽ phát triển toàn diện về thể chất, cảm xúc lẫn trí tuệ. Chính vì thế, các bậc cha mẹ thường quan tâm thủy liệu pháp và lựa chọn sản phẩm phù hợp để đem đến những lợi ích tốt đẹp nhất cho bé yêu.

Hãy cùng Viên Mỹ đi tìm cách thức thủy liệu pháp spa tại nhà giúp chăm sóc sức khỏe con trẻ tốt hơn nhé!

Thủy liệu pháp cho trẻ sơ sinh, bạn đã biết chưa?

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại 1 người XHN-011HB
Tặng Ngay Thùng gỗ xông hơi nước
Giá trị đến 2.800.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Tại châu Âu, việc cho trẻ sơ sinh trải nghiệm vui đùa trong bồn tắm baby là điều không còn quá xa lạ. Cụ thể của phương pháp này là cho bé vào bồn nước (có thiết kế đặc biệt), với phần đầu gắn phao đỡ cổ chuyên dụng. Nhờ vậy, bé sẽ nổi trên mặt nước, thực hiện hô hấp. Phần từ cổ trở xuống có thể thoải mái cử động trong nước mà không gây khó chịu.

Các chuyên gia cho rằng trẻ sơ sinh vốn quen với môi trường nước từ trong bụng mẹ. Nên hoạt động bơi nổi tự do giúp bé phát triển kĩ năng kiểm soát vận động và sức mạnh của hệ cơ xương, kích thích sự phát triển toàn diện sau này.

Bồn tắm baby có thiết kế mặt kính trong suốt (1 hoặc 2 bên tùy theo vị trí lắp đặt) với độ sâu vừa đủ để tay chân bé quẫy đạp tự do, giúp bố mẹ quan sát dễ dàng. Bên cạnh đó, bồn tắm cũng sử dụng hệ thống lọc đúng tiêu chuẩn nhằm đảm bảo chất lượng, độ ấm của nguồn nước, tránh gây hại cho sức khỏe và làn da của trẻ.
Hãy cùng Viên Mỹ tìm hiểu lợi ích của bồn tắm massage baby đối với sức khỏe trẻ sơ sinh nhé!

Lợi ích khi cho trẻ thư giãn trong bồn tắm massage baby.

Bạn cần bồn tắm massage baby nhỏ gọn, chất lượng?

Thay cho cách bố trí bồn massage baby lớn tại các spa, không gian thư giãn gia đình vẫn có thể dành chút ít diện tích để lắp đặt bồn massage baby cá nhân. Hiện nay, Viên Mỹ đã và đang cung cấp bồn tắm massage baby cho homespa, đáp ứng tốt nhu cầu và điều kiện không gian sống vừa và nhỏ.

Các sản phẩm bồn tắm massage baby do Viên Mỹ cung cấp có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng thao tác và an toàn. Bạn có thể an tâm sử dụng bồn tắm massage baby đến từ Viên Mỹ cho bé yêu để cả nhà vui khỏe.

Một số bồn tắm massage baby do Viên Mỹ cung cấp.

Để lựa chọn sản phẩm phù hợp, quý khách hàng hãy nhanh chóng đến showroom Viên Mỹ gần nhất. Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ đã xây dựng đội ngũ tư vấn bán hàng, chuyên viên kĩ thuật, thi công, thiết kế chuyên nghiệp, tận tâm, hỗ trợ bạn kiến tạo không gian spa tại nhà hoàn hảo.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144
Hotline: 0908 603 189
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu nội thất – thiết bị spa tốt nhất).

(Khánh Trung)

 

 

 

 

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged