Viên Mỹ dạy nghề spa miễn phí

Từ tháng 3, Trung tâm đào tạo spa Viên Mỹ tiến hành chiêu sinh và khai giảng khóa học chăm sóc da miễn phí tại cơ sở TP HCM.

Chương trình mở ra cơ hội cho người có hoàn cảnh khó khăn có được một nghề nhiều tiềm năng phát triển và tìm được việc làm thu nhập ổn định. Chương trình chiêu sinh và khai giảng diễn ra tại cơ sở 2- 179 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP HCM.

vien-my-day-nghe-spa-mien-phi

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại 1 người XHN-011HB
Tặng Ngay Thùng gỗ xông hơi nước
Giá trị đến 2.800.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

Theo đó, nội dung đào tạo gồm kiến thức cơ bản và nghiệp vụ chăm sóc da tại spa. Học viên được trang bị đầy đủ lý thuyết nền tảng về da như cấu trúc và chức năng của da, phân loại da… Bên cạnh đó, học viên được trải nghiệm những bài thực hành kết hợp sinh động gồm bước chuẩn bị dụng cụ, cách thao tác, kỹ năng sử dụng thiết bị thẩm mỹ…

Các giáo viên Viên Mỹ giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp giảng dạy. Sau khi tốt nghiệp, học viên còn được hỗ trợ giới thiệu công việc tại các trung tâm làm đẹp.

2

Dạy nghề spa miễn phí là hoạt động nhân văn do Viên Mỹ tổ chức nhằm hướng tới lợi ích cộng đồng. Các đối tượng xét tuyển gồm thanh thiếu niên thuộc diện mồ côi, thành viên hộ nghèo và hộ cận nghèo, thân nhân người có công với cách mạng, người lao động thất nghiệp.

Bà Cao Bảo Linh – Giám đốc trung tâm chia sẻ: “Nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng, kéo theo nhu cầu tuyển dụng nhân sự spa cũng tăng cao. Đây là lĩnh vực giàu tiềm năng phát triển. Chúng tôi hy vọng việc tham gia khóa học spa miễn phí 100% có thể giúp các bạn trẻ khó khăn sẽ nhanh chóng có việc làm, thu nhập tốt, nâng cao chất lượng đời sống và cơ hội xây dựng sự nghiệp thành công”.

33

Chương trình đào tạo spa miễn phí của Viên Mỹ nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ từ Phòng Thương binh – Lao động xã hội quận Phú Nhuận. Hoạt động này được tiếp tục phát triển ở các quận, huyện tại TP HCM trong năm 2017, tương lai mở rộng ra một số tỉnh thành trên cả nước. Các đơn vị có nhu cầu hợp tác để phát triển hoạt động ý nghĩa này có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm Đào tạo spa Viên Mỹ.

Liên hệ: Trung tâm Đào tạo spa Viên Mỹ
Cơ sở 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
Cơ sở 2: 179 Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TPHCM
Cơ sở 3: 839 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP HCM
Điện thoại: (08) 3844 4144 – 6299 1166
Hotline: 0908 487 699
Website: spaviet.edu.vn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged