10 lợi ích tuyệt vời từ có thể bạn chưa biết

Bạn có biết rằng phòng tắm xông hơi tại nhà đem lại hàng tá lợi ích cho người sử dụng từ tác dụng cải thiện sức khỏe cho đến hiệu quả làm sáng làn da, hỗ trợ liệu trình chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên? Hãy tưởng tượng cảm giác thư giãn khi bạn được hô hấp hiệu quả hơn, tuần hoàn máu được cải thiện và trẻ hóa làn da… Chúng ta cùng khám phá 10 lợi ích sức khỏe liên quan đến tắm hơi mà có thể bạn chưa từng xem nó như một phần quan trọng để có lối sống khỏe mạnh hơn.

10 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của phòng tắm xông hơi

Mua Phòng Tắm Xông Hơi Nước PTX-D0206
Tặng Ngay Thảm nhiệt đá Tourmaline
Giá trị đến 6,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY
  1. Trị liệu xông hơi để làm thông thoáng tắc nghẽn xoang

Các nghiên cứu cho thấy trị liệu xông hơi có hiệu quả làm dịu các triệu chứng của cảm cúm như chảy nước mũi do xoang hoạt động quá mức

  1. Xông hơi giúp loại bỏ lượng natri dư thừa

Nhờ vào tác dụng làm toát mồ hôi, xông hơi có thể giúp bạn gột rửalượng  natri dư thừa hoặc những chất độc khác ra khỏi cơ thể.

  1. Quá trình cạo da trở nên dễ dàng hơn

Xông hơi là bổ sung hoàn hảo cho thói quen chăm sóc sức khỏe vào buổi sáng của bạn, nhờ vào phương php này, làn da của bạn sẽ mềm mịn hơn, dao cạo có thể dễ dàng trượt qua mặt hoặc chân mà không gây đau một chút nào.

  1. Hãy thử sử dụng phương pháp xông hơi để giảm các tình trạng về mụn trứng cá

Xông hơi làm giảm mụn trứng cá nhờ vào tác dụng mở lỗ chân lông, khiến mụn nhọt do chất bẩn và dầu gây nên sẽ xuất hiện. Ngoài ra đây cũng là cách để cải thiện tuần hoàn máu, cung cấp oxy và chất dinh dưỡng về bề mặt da nhiều hơn.

  1. Một buổi xông hơi sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu

Bạn đang bị thiếu ngủ? Đừng lo vì trị liệu xông hơi sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, thậm chí làm tăng độ dài chu kỳ ngủ sâu REM.

  1. Một buổi xông hơi sẽ loại bỏ axit lactic ra khỏi cơ bắp

Hãy xông hơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, bởi vì cách nàygiúp bạn loại bỏ axit lactic tích tụ trong cơ gây mỏi cơ

  1. Giảm đau và cảm giác khó chịu do chứng viêm khớp

Tương tự như phần 6, hiệu quả làm dịu của phương pháp xông hơi còn thể hiện ở tác dụng giảm đau khớp, và hỗ trợ khiến chứng viêm khớp trở nên ít nghiêm trọng hơn.

Chúng tôi từng nghe nói xông hơi có thể giúp bạn giảm các triệu chứng mãn tính.

  1. Huấn luyện cá nhân khuyên rằng xông hơi có thể tăng trao đổi chất của cơ thể.

Huấn luyện cá nhân Nick Casteel khuyên rằng bên cạnh tác dụng làm dịu cơ và khớp, xông hơi thực sự thúc đẩy trao đổi chất của cơ thể, giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

  1. Xông hơi 15 phút mỗi lần có thể đốt cháy 150 calo

Đừng từ bỏ tập thể dục, nhưng xông hơi sẽ đem lại tác dụng tuyệt vời bởi vì nó sẽ giúp đốt cháy calo giảm cân và khỏe mạnh. Bình quân thì bạn sẽ đốt cháy 150 calo ở nhiệt độ 114 độ F trong thời gian 15 phút.

  1. Xông hơi tiết kiệm nước

20 phút xông hơi sử dụng ít hơn 1 gallon nước, so với bồn sục thì cần đến 75 gallon hoặc thậm chí nhiều hơn nếu đó là bồn sục với hệ thống nhiều mắt. Điều này có nghĩa rằng xông hơi chỉ tốn chi phí xu để thực hiện.

Nguồn: Công Ty Viên Mỹ

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged