Những điều quan trọng khi lựa chọn bồn tắm xông hơi

Có một phòng tắm xông hơi cho gia đình là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời khiến bạn có cảm giác như đang được trải nghiệm điều trị spa với nhiều lợi ích cho cơ thể ngay tại  chính căn nhà của mình. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn một phòng tắm xông hơi, bạn nên lưu ý đến những điều dưới đây:

·  Hãy đảm bảo máy xông hơi được lắp đặt trong phạm vi 20 đến 25 feet của vách bồn tắm xông hơi steam shower closure

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại 1 người XHN-011HB
Tặng Ngay Thùng gỗ xông hơi nước
Giá trị đến 2.800.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

·Máy xông hơi phòng tắm hơi có khả năng làm nóng nhanh để tạo ra hơi nước nhanh chóng trong vài phút

·Máy xông hơi hoạt động yên tĩnh, thoát ra hơi nước đều và ổn định.

·Hãy đảm bảo bạn có đầy đủ không gian. Những yêu cầu về không gian thường không được quan sát kỹ lưỡng khi xem xét phòng xông steam closure. Điều này đặc biệt đúng với thiết bị mô đun mà bạn đang lên kế hoạch lắp đặt trong phòng tắm hiện tại của mình hoặc địa điểm khác. Bạn cần hiểu rõ hoàn toàn về kích thước của những thiết bị này để không gây chật chội không gian hiện tại.

·Lợi ích sức khỏe cũng như những cảnh bảo sức khỏe cần lưu ý. Steam Closure đem lại nhiều lợi ích sức khỏe, giúp làm sạch da từ sâu bên trong và hỗ trợ hô hấp thư giãn sâu. Thế nhưng không phải hình thức xông hơi đều phù hợp với tất cả mọi người. Nhà sản xuất thiết đã cảnh báo: nếu bạn có một số vấn đề thông thường về tim, huyết áp cao hoặc đang mang thai thì nên tránh xông hơi phòng tắm hoa sen. Bác sỹ của bạn sẽ đưa ra các lời khuyên xác định liệu bạn có phù hợp với phòng xông hơi không.

·Kích thước máy xông hơi phù hợp. Điện áp của máy xông hơi là 120V và 240V. Hãy xem nó như là “mã lực” của máy xông hơi. Máy xông hơi có điện áp 120V tỏ ra phù hợp với những phòng xông hơi steam enclosure nhỏ, nhưng đối với những phòng xông lớn hơn thì máy xông hơi công suất 240V trở nên phù hợp hơn. Ngoài ra có một điểm phát sinh đó là liệu phòng xông hơi của bạn (hoặc bất cứ đâu mà bạn có ý định đặt máy xông hơi) có đáp ứng được đúng yêu cầu về điện áp. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi gì hãy tham khảo ý kiến của thợ điện.

·Không được trét vữa trát tường hoặc tường khan trong vùng xông hơi này nếu không phòng xông sẽ bị ướt sũng.

· Luôn đóng chặt cửa phòng xông hơi

·Cần đảm bảo không có bất kỳ một lỗ nào xuất hiện trong vữa(grount)  xung quanh bồn tắm. Nếu có, bạn nên dùng silicone sealer để bít kín lỗ và chặn grout sealer.

Hãy mua vòi sen để có những phút giây thư giãn. Chúng tôi có thể giúp bạn chọn đúng loại phòng xông cần thiết phù hợp với nhu cầu.

Nguồn: Công Ty Viên Mỹ

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged