Tại sao mua thiết bị xông hơi cần đến ngay Viên Mỹ

Liệu pháp xông hơi ứng dụng những tính năng nổi bật từ các thiết bị xông hơi luôn là một trong những giải pháp được nhiều cá nhân, hộ gia đình chọn để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tuy nhiên vì chính những công dụng hết sức ưu việt của nó, thiết bị xông hơi ngày nay còn được trang bị cho các Spa, Hotel, Thẩm Mỹ Viện, Trung tâm Massage cao cấp nhằm đáp ứng như cầu đa dạng từ các khách hàng.

dia-chi-ban-may-xong-hoi-tai-nha

Thế nên, không quá khó hiểu khi hàng ngàn các khách hàng từ cá nhân đên doanh nghiệp chọn mua các thiết bị xông hơi tại Viên Mỹ vì 8 lý do đặc biệt sau:

Mua Phòng xông hơi hồng ngoại 031PA
Tặng Ngay Thảm nhiệt đá Tourmaline
Giá trị đến 6,500,000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

1.Nhiều chủng loại đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của gia đình hay doanh nghiệp

Không chỉ cung cấp các thiết bị xông hơi cho gia cá nhân, hộ gia đình, Viên Mỹ còn là đơn vị cung cấp trọn bộ các thiết bị xông hơi từ đơn giản đến phức tạp, phong phú cho các Spa, Hotel, Trung tâm chăm sóc sức khỏe thẩm mỹ.

sefgrsdg

  1. Chỉ cung cấp thiết bị xông hơi chất lượng cao, vận hành ổn định, tuổi thọ lâu dài

Các thiết bị xông hơi tại Viên Mỹ được kiểm định kỹ lượng các thông số kỹ thuật, cơ chế hoạt động trước khi đưa ra thị trường, thế nên luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cơ chế vận hành ổn định, tuổi thọ cao, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

  1. Các thiết bị xông hơi đều có chứng nhận hợp chuẩn CE ( Châu Âu)

Không chỉ chứng nhận hợp tiêu chuẩn CE ( Châu Âu), thiết bị Spa tại Viên Mỹ còn bảo đảm các nguyên tắc bảo hành, chăm sóc xuyên suốt sản phẩm để tránh khả năng xảy ra các sự cố đáng tiếc

  1. Nhiều kinh nghiệm trong tư vấn, lắp đặt các thiết bị xông hơi

Với kinh nghiệm nhiều năm trong tư vấn, lắp đặt các thiệt xông hơi trên toàn quốc, Viên Mỹ tự hào cung cấp cho bạn cải giải pháp khoa học, phù hợp để lắp đặt và tạo cho bạn một không gian thật sự thư giản, đẳng cấp, sang trọng.

  1. Có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, sẵn sàng thực hiện bảo hành, bảo trì theo đúng cam kết và yêu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, năng động và nhanh nhẹn luôn sẵn sàng đến bất cứ đâu để bảo trì, sửa chữa theo đúng cam kết với khách hàng.

  1. Hướng dẫn sử dụng chi tiết và đúng cách để tăng tuổi thọ thiết bị và hiệu quả xông hơi.

Là những người trực tiếp kiểm nghiệm sản phẩm, chúng tôi còn tiết lộ cho bạn các thông tin chuyên môn quý báu để bảo vệ , tăng cường tuổi thọ cũng như độ hiệu quả của các thiết bị xông hơi.

  1. Có hệ thống chi nhánh, tạo thuận lợi cho người mua liên hệ, chọn sản phẩm phù hợp.

hoi-thao-bv-da-lieu-2_zpsrxcmd56iViên Mỹ- đơn vi duy nhất cung cấp trọn vẹn giải pháp cho Spa

Kết hợp với hệ thống chi nhánh hoạt động linh hoạt cùng bộ phận tư vấn, bán hàng tận tình thấu đáo, quý khách sẽ dễ dàng tìm điều mình cần và lựa chọn được những sản phẩm phug hợp, giá tốt nhất thị trường.

  1. Được hàng ngàn doanh nghiệp, cá nhân tin tưởng chọn mua và lắp đặt máy xông hơi từ năm 2006 đến nay.

Bằng uy tín được khẳng định từ chất lượng gần 10 năm cung cấp thiết bị xông hơi ra thị trường, Viên Mỹ hân hạnh là đối tác của hàng ngàn khách hàng là cá nhân, hộ giá đình, chủ đầu tư kinh doanh spa, doanh nghiệp trong trong chăm sóc sức khỏe, nâng cao vẻ đẹp người Việt.

Hãy đến với Viên Mỹ để tìm thấy sự lựa chọn ưng ý nhất nếu bạn đang có nhu cầu sớ hữu cho mình các thiết bị xông hơi hiện đại nhất, đa dạng và phù hợp với mọi nhu cầu nhé!

Công ty Viên Mỹ

Lựa chọn tốt nhất của Spa

Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144 | Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

www.vienmy.vn | info@vienmy.vn

PQL ( Công Ty Viên Mỹ

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged