Bí quyết chăm sóc sức khỏe toàn diện từ phòng xông hơi khô

Phòng xông hơi khô giúp tận dụng những lợi ích mà xông khô mang lại.

Xông hơi khô thực chất là phương pháp dùng đá Sauna được hun nóng bằng máy xông để làm tăng nhiệt độ trong phòng lên khoảng 60 độ C nhằm mục đích bài tiết lượng lớn mồ hôi qua đó giúp là ấm cơ thể, thư giãn, giảm sự đau nhức và mỏi mệt, tăng cường đào thải các độc tố qua đường mồ hôi, làm sạch các bã nhờn trong lỗ chân lông và tăng cường tuần hoàn nuôi dưỡng da khỏe và mịn màng hơn.

phong-xong-hoi-kho-snr-031

Mua Phòng tắm xông hơi ướt lớn AT-D8213-1
Tặng Ngay Thùng gỗ IG-320
Giá trị đến 4,500.000 đồng
Áp dụng đến 30/09/2019, chỉ còn
XEM NGAY

XÔNG HƠI KHÔ MANG ĐẾN SỰ THƯ GIÃN, THOẢI MÁI, TRÀN ĐẦY SINH LỰC

Trải qua việc tăng nhiệt độ trong phòng xông khô giúp người xông toát mồ hôi theo hướng có lợi và có kiểm soát, giúp loại bỏ các độc tố trong cơ thể, giảm stress, đẹp da, hỗ trợ điều trị bệnh, cải thiện sức khỏe – sắc đẹp toàn diện, mang đến sự thư giãn, thoải mái, tràn đầy sinh lực.

Những lợi ích cụ thể của việc xông hơi khô đối với sức khỏe có thể kể đến như: Cải thiện huyết áp, hoạt động tim mạch và khả năng trao đổi chất, gia tăng sức đề kháng của cơ thể nhằm chống lại cảm lạnh, các bệnh khi đổi mùa, tăng cường lưu thông máu, làm giảm đau nhức xương khớp…

Không chỉ có tác dụng tốt đối với sức khỏe, xông hơi khô còn là liệu pháp chăm sóc sắc đẹp, quá trình xông có khả năng hỗ trợ đốt cháy lượng calo dư thừa, giúp giảm cân, ngăn chặn béo phì, giữ gìn vóc dáng .Ngoài ra còn thải trừ độc tố ẩn dưới da, làm sạch chân lông, tăng sức trẻ hóa làn da mang đến làn da mịn màng .

Bên cạnh việc là một phương pháp chăm sóc tuyệt vời, phòng xông hơi khô sauna còn được xem như một loại nội thất sang trọng, tạo đẳng cấp cho không gian sống .

sauna-1

Đặc điểm nổi bật của phòng xông hơi khô

Quá trình tạo nhiệt trong phòng xông khô dựa vào nhiệt độ được làm nóng của đá sauna, lên tới 50 – 75 độ C, cùng khoảng 10% độ ẩm giúp cơ thể đổ mồ hôi và tự làm mát.

Phòng xông khô được lắp đặt bằng chất liệu gỗ thông cao cấp bởi đây là loại gỗ quý, có mùi thơm đặc trưng, chứa tinh dầu tạo cảm giác thư giãn dễ chịu trong khi xông hơi và đặc biệt bền hơn trong môi trường ẩm ướt bởi có khả năng chống mối mọt cao.

Hiện nay, phòng xông khô được thiết kế đa dạng kích thước, kiểu dáng phù hợp với không gian kiến trúc từng ngôi nhà và cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho các trung tâm spa, thẩm mỹ muốn bổ sung các dịch vụ thư giãn-chăm sóc sức khỏe.

sauna-desgin-5

 

Những điều bạn nên biết để sử dụng Phòng xông hơi khô (Sauna) hiệu quả :
Thời gian sử dụng xông hơi khô tuỳ theo trạng thái cơ thể và sức khỏe của người sử dụng.

Bạn có thể sử dụng phòng sauna nhiều lần, theo nguyên tắc chung. Phòng sauna chống chỉ định sử dụng đối với người bệnh tim mạch, cao huyết áp.
Một điểm nên lưu ý đó là hơi nóng tầng ghế trên thường sẽ lớn hơn tầng ghế dưới.

Phòng xông không được lắp đặt quá gần những nơi có nước vì nước sẽ làm ẩm mốc gỗ, gây hư hỏng và cũng không nên lắp đặt phòng quá cao, vì như vậy hơi nóng khi xông bốc lên sẽ không đủ nhiệt cung cấp trong quá trình xông.

Viên Mỹ – Sự lựa chọn thông minh khi lắp đặt phòng xông hơi khô gia đình

Viên Mỹ là một trong những đơn vị đi tiên phong về lĩnh vực cung cấp và lắp đặt phòng  xông khô và ướt, thiết bị xông hơi, phòng xông hơi cho spa và gia đình tại Việt Nam.

Khi bạn lựa chọn Viên Mỹ là đơn vị cung cấp, lắp đặt, bạn sẽ yên tâm với chế độ bảo hành và hậu mãi tận tình, đảm bảo sự yên tâm sử dụng đối với mọi khách hàng.

Ngoài chất lượng hàng hóa cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành, hiểu và luôn nắm bắt xu hướng mới nhất trên thế giới để tư vấn giúp khách hàng có những lựa chọn phù hợp về kiểu dáng, thiết kế, không gian kích thước phù hợp với chất lượng hoàn hảo nhất.

Qúy khách có nhu cầu vui lòng liên hệ

Công ty Viên Mỹ

Lựa chọn tốt nhất của Spa

Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144 | Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

www.vienmy.vn | info@vienmy.vn

Thiện Nguyễn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged